ระบบบริหารจัดการเอกสาร (Document Management System) ประจำสำนักงานอัยการภาค 5

เป็นเครื่องมือในการจัดการเอกสารที่สร้างขึ้นภายในองค์กร เพื่อเป็นศูนย์รวมการสำรองไฟล์เอกสารและการจัดการความรู้ (Knowledge Management)

คู่มือการใช้งานระบบสารสนเทศ ประจำสำนักงานอัยการภาค 5

เป็นเครื่องมือแสดงแนวทางการปฏิบัติงาน ใช้ในการฝึกอบรม ช่วยให้ผู้ปฏิบัติงานไม่เกิดความสับสน อันจะทำให้ได้งานที่มีคุณภาพตามที่กำหนด และเป็นเอกสารอ้างอิงในการทำงานและช่วยลดขั้นตอนการทำงานที่ซับซ้อน

ระบบการจัดการข้อมูลทรัพยากร (Resource Management System) ประจำสำนักงานอัยการภาค 5

เป็นเครื่องมือสำหรับรวบรวมข้อมูลทรัพยากรของสำนักงานอัยการภาค 5 เพื่อความสะดวกต่อการค้นหาข้อมูลและการนำไปใช้งาน